Cambridge – thành phố lý tưởng để du học Anh 2016

Nước Anh là một trong những quốc gia nổi tiếng trên thế giới về chất lượng cũng như điều kiện sinh sống, do vậy du học Anh 2016 luôn là lựa chọn của hầu hết sinh viên trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên, tại Vương Quốc Anh bây giờ lại mang phần lớn trường đại học tại những thành phố to khác nhau, để lựa chọn được cho mình 1 địa điểm học tập và sinh sống tuyệt vời không phải là điều đơn giản.

Chắc hẳn các công ty tư vấn du học Anh đã có những tư vấn cần thiết dành cho các bạn du học sinh, tuy nhiên để rõ ràng hơn, du học Bluesea sẽ gửi đến bạn cái nhìn tổng quan nhất khi sinh sống tại thành phố Cambridge của Anh.

Khác với các sinh viên khi đi du học ở những nước châu Mỹ như du học Mỹ, du học Canada 2016 thì du học Anh tiết kiệm hơn rất nhiều nhưng môi trường học tập lại ít có tốn kém hơn thậm chí là có phần nổi bật hơnNgoài ra, nếu biết tìm kiếm địa điểm du học chất lượng bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học tập và sinh sống phải chăng bậc nhất tại Anh.

Du học Anh 2016 giá cả tốt nhất tại thành phố Cambridge


Cambridge là thành phố trung tâm hành chính của vùng Cambridgeshire, miền trung nước Anh với diện tích 40,7 km2 và dân số khoảng 118.500 người. Cambrigde sở hữu rất nhiều danh lam thắng cảnh và những tòa nhà cổ kính đặc sắc.
du-hoc-anh-2016-dai-hoc-cambridge
Du học Anh 2016 đại học Cambridge

Có thể nói tới là: nhà thờ Saint Bene’t từ thế kỷ thứ 10, nhà thờ Holy Sepulchre được phục chế, nhà nguyện King’s College là một ví dụ đẹp nhất kiến trúc Gothic ở châu Âu. Cambridge còn là thành phố chủ nhà của festival nghệ thuật hàng năm. Khi du học tại đây, các du học sinh sẽ tha hồ khám phá các kỳ quan thế giới cũng như hòa mình vào các lễ hội đặc sắc.

Cambridge – trung tâm kinh tế chính trị dành cho sinh viên du học Anh 2016


Cambridge đã trở nên trung tâm kinh tế chính trị thương mại của vùng phía đông nước Anh, nơi này đã được nhà vua Henry I cho phép thông thương trên sông. Nhờ đấyhiện nay Cambridge đã tạo nên một nền kinh tế đa dạng với lĩnh vực khác nhau trong nghiên cứu và như tư vấn phần mềm, trang thiết bị điện tử, công nghiệp sáng tạo và các dược phẩm, du lịch.
Du học Anh 2016 - các doanh nghiệp lớn tại Cambridge


Bên cạnh đócác công ty và tập đoàn có quy mô lớn trên thế giới cũng tìm kiếm Cambridge để đặt văn phòng kinh doanh nhằm tìm kiếm người dùng tiềm năng. Hiện tạicác doanh nghiệp công nghệ cao đóng vai trò lớn trong nền kinh tế của Cambridge. Với 1500 doanh nghiệp tuyển dụng hơn 40.000 lao động hàng năm, đóng góp hơn 12 tỉ bảng cho nền kinh tế Anh Quốc.

Cambridge – thành phố du học Anh 2016 thơ mộng và hoàn hảo bậc nhất


Cambridge là thành phố tuyệt vời và đáng sống nhất ở nước Anh nói riêng và trên thế giới nói chung, giá tiền hợp lý, môi trường trong lành, điều kiện sống cao và cơ hội nghề nghiệp mở rộng…v.v…là tất cả những ưu điểm dành cho du học sinh khi sinh sống tại đây. Đặc biệt, nơi đây nổi tiếng với đại học Cambidge bậc nhất châu Âu và trên thế giới. Ngoài ra Cambridge còn sở hữu rất nhiều trường đại học hàng đầu như:
  • Anglia Rushkin University
  • Bellerbys College.
  • Hilss Road Sixth Form College
  • Long Road Sixth Form College
  • Cambridge Regional College
  • Westimer College

Đăng nhận xét